Chủ Nhật, ngày 24 tháng 6 năm 2012

Đi Học

Khi mình sách va li bước lên tàu ra sân bay, hai đầu gối mình khụy xuống, mình hiểu rằng mình kiệt sức ...








Nhà trọ của mình, ở tầng trệt, nhìn từ viện sang


Ngày học thì buồn ngủ, cuối tuần lại không ngủ được

Bữa trưa lúc nào cũng là bánh mỳ, fo-mai-sữa-nước cam


1. TT Miễn dịch học WHO; 2. Nhà ăn; 3. Nhà HN trọ (Khu vực nhà dân) 

Khu vực thí nghiệm này gồm: Viện nghiên cứu ung thư (tư nhân), TT Kính hiển vi điện tử, Trung tâm R&D Vitamine, Viện Hóa sinh thuộc Trường Đại học Lausanne (UNIL). TT Miễn dịch học của WHO đào tạo cho các nước đang phát triển (như VN...) đặt ở đây do Quĩ của chính phủ Thụy Sĩ tài trợ cho WHO.

Trước khi chuyển đến nhà trọ, HN ở Ký túc xá sinh viên (Maison des Falaises. Intendant. chemin des Falaises 3 1005 Lausanne)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét